Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Mở lớp guitar tại Sài Gòn vào tháng 3 khai giảng khóa học guitar với gia sư

Khai giảng các lớp guitar tại Sài Gòn vào tháng 3 & 2 lớp trong tháng 2 này.
Quá nhiều người hỏi về lớp Guitar mình dạy cũng như đã nhắn tin đăng kí vậy mình sẽ đăng lịch cho các bạn đăng kí.Các lớp bên dưới tháng 3 bắt đầu khai giảng& học
Riêng có 2 lớp khai giảng vào tháng này luôn cho các bạn đăng kí :
- Lớp cơ bản : t4- chủ nhật (6-7h30 tối) chủ nhật tuần này khai giảng
- Lớp nâng cao : t2-6(6-7h30 tối) t2 tuần sau khai giảng.
1.Phòng học : Số 485/4 Nguyễn Kiệm,Phường 9.Quận Phú Nhuận.
Lớp học : Trực tiếp mình (Tiến Nguyễn) dạy với tất cả tâm huyết.Không khí học vui về, ấm cúng, giao lưu học hỏi cởi mở như 1 gia đình.Phương pháp học thực tiễn nhưng vẫn đầy đủ kiến thức.Lớp 6 người!
Thông tin các lớp và lịch để đăng kí :
Lớp gia sư guitar cơ bản : Dành cho người mới từ chưa biết gì hoặc biết 1 ít nhưng chưa chắc cơ bản.Khoá học sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức cơ bản và ứng dụng thực tế để các bạn có thể tự đệm hát cơ bản những ca khúc mình thích, tự hình thành phong cách cho riêng mình.
Học phí :1tr2 cho 1 khoá học 2 tháng tuần 2 buổi.
Lịch đăng kí cho lớp học tháng 3 :
Ca học chiều tối, tối
- Thứ 2-6 (6-7h30)
- Thứ 2-6 (7h40-9h10)
- Thứ 3-5 (6-7h30 )
- Thứ 4-Chủ nhật (7h40-9h)
Ca học sáng :
- Thứ 2-6 (8-9h30)
- Thứ 7- chủ nhật(8-9h30)
- Ca học chiều :
- Thứ 7-chủ nhật( 2-3h30)
- Thứ 3-5(2-3h30)
Lớp học với gia sư dạy guitar Nâng cao : Ổn định lại kiến thức cơ bản.Phát triển kĩ thuật tay phải trong đệm hát nâng cao để ngẫu hứng chơi theo cảm xúc, và đa dạng khi chơi đệm hát, chơi tinh tế và có điểm nhấn.Nghiên cứu nhạc lí nâng cao về hoà âm nâng cao, chuyển soạn tác phẩm, solo...và ứng dụng.
Các lớp đăng kí :
- Lớp thứ 3-5(7h40-9h10 tối)
- Lớp t4- chủ nhật (6-7h30 tối)
- Lớp t7- chủ nhật (9h40-11h10 sáng)
- Lớp t7-cn( 3h40-5h10 chiều.)Học phí 1tr2/khoá
-Tất cả các lớp trên bắt đầu học vào tháng 3.Mọi thông tin đăng kí hoặc bất cứ ý kiến thắc mắc nào các bạn coment ở dưới.Các bạn đăng kí ghi tên +sdt+ tên lớp đăng kí nha.Bạn nào ko phù hợp giờ có sẵn cũng pm mình sắp xếp lớp học theo giờ của các bạn nha. Các bạn để lại thông tin trực tiếp ở dưới comment bằng tài khoản google hoặc không cần tài khoản cũng được nhé, bên mình sẽ lưu lại ngay, các bạn comment mà hiển thị lên đợi xét duyệt thì cứ yên tâm là ok vì bên mình không muốn lộ thông tin của các bạn, làm ảnh hưởng đến các bạn nếu các bên xấu nào đó thu thập sđt về spam.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top