Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Chia nhóm thực hành guitar trong tháng 3, 4 với những lớp gia sư cơ bản

Chào các em hôm qua CLB gia sư dạy đàn guitar đã chính thức đi vào hoạt động trở lại, bằng những hoạt động vui chơi và biểu diễn. Bắt đầu từ thứ 5, chúng ta sẽ quay trở lại nhịp sinh hoạt bình thường trong các buổi chợ tình là tập luyện thực hành Guitar là chính. Vì vậy, từ buổi sau ban chủ nhiệm sẽ tiếp tục chia nhóm để thực hiện công việc dạy thực hành cho các mem.
Về lớp học với gia sư guitar trong tháng 3 và tháng 4 ban chủ nhiệm cũng như các mem đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho đến ngày đăng ký nhé.
Chiều nay các ad của blog gia sư dạy đàn guitar tại nhà chia nhóm dạy thực hành như bình thường nhé. sắm cầu mới cho anh em nhé. Tranh thủ khi trời còn sáng thì làm vài đường cầu khởi động cho thông kinh mạch. Tối tối lại vào tập đàn.
Nay anh bận không qua được nhớ và yêu các em nhiều lắm!
Dự kiến từ lớp guitar tháng 4, sẽ thêm học phần tìm hiểu cách đọc bản nhạc, gói gọn trong 1 buổi học.
Nếu có kiến thức này, nhìn vào ca khúc xem trong ô nhịp có nhiều nốt thuộc về hợp âm nào (kiến thức cấu tạo hợp âm) là ra được phần đệm ngay. Với cả có thể solo được nữa.
Vì vậy mọi người vào biểu quyết nhé, sẽ theo số đông.
Về cuộc thi này anh đánh giá cao tinh thần tham gia của các bạn, tất cả các tác phẩm đều có sự đầu tư thời gian và công sức. Nhưng chỉ có một người chiến thắng với chú rồng dễ thương, được tô mầu và có cánh. Chú rồng đó chính là chú rồng của bạn Thảo. Chúc mừng em Thảo, về phần thưởng hẹn hò em cứ mạnh dạn tag tên mem đó xuống phần bình luận nhé. Ban chủ nhiệm và đội hiệp sĩ sẽ giúp em.
- Cuộc thi "Biến tấu PGC"
Về cuộc thi này có 2 hạng mục là câu biến tấu ý nghĩa nhất và câu biến tấu vui tính nhất. Mỗi giải là 10 gói mì trẻ em.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top