Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

Gia sư đập hộp đàn guitar Eq Fishman chính hãng đình đám

Gia sư dạy đàn guitar đập hộp Eq Fishman chính hãng đình đám!
Chưa bao giờ cái hộp nó lại ý nghĩa đến vậy! Nhất là ở Việt Nam mình.

Ship đi xa khi đóng gói các bạn nhớ nhất là phải gói kĩ phần bọc đáy nha vì khi xếp hàng xuống họ chỉ cần thả tự do là sẽ bị va đập mạnh nhất đó nha...Dù hộp epiphone khá chắc và bên trong đã gói kĩ nhưng mình vẫn mua thêm để gói phải tầm 4-5cm xốp hơi ở phần đáy. Muốn giữ được full box cho các bạn đập hộp mình gói bên ngoài nhìn hơi xấu như cắt ra an toàn cả hộp chứ nếu ko mình nhét xốp hơi trong hộp lun rồi....Kinh nghiệm của 1 anh "Shipper" tâm lý!
Cần Thơ thẳng tiến.
Ps: Mới mất xờ phát Phôn nên từ giờ đi đường mình ko dám tranh thủ check mạng và nghe điện nữa.Ai điện ko được để lại tin nhắn rảnh mình gọi lại nha.

Cuộc sống là 1 trải nghiệm...
Nỗi đau không phải là thất bại, thất bại ko phải là hết...Tất cả chỉ làm cho 1 người đàn ông trưởng thành và chân trọng hơn những gì sẽ có...
Cảm ơn "cô gái bí ẩn chuyên dạy đàn guitar"... Giữa mọi ngóc ngách tăm tối và u ám nhất của cuộc đời, e đến đã thắp sáng tất cả...
Chẳng cần khoe e với thiên hạ hiếu kì... Chỉ mong nơi con tim kia cũng hiểu được!

1 ngày bận rộn của gia sư guitar mà vẫn có sản phẩm ngẫu hứng cùng em Taylor 114 mới cưới...
Cảm ơn e  đã thử phiêu cùng anh 1 ca khúc rất khó mang âm hưởng khá dị này, dù 2 anh em chưa kịp tập mấy!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top