Thứ Ba, 20 tháng 12, 2016

Đàn Guitar Taylor, Gibson ông Hoàng phân khúc 4 triệu

Chờ em về...
Đếm từng ngày, từng giờ, từng phút, từng giây...Em nó đang trên đường từ vùng trời xa xôi cập bến Tiến Nguyễn Music School...Ai hóng review thương hiệu này k?Dùng cách đây nhiều năm nhưng cảm giác chờ em nó về còn nguyên vẹn như ngày nào.Mất ăn, quên ngủ.
Epiphone Aj-220s !!!!!!
1 Ông Hoàng phân khúc 4tr quả không sai!!!!
Taylor, Gibson ...đều là thương hiệu hàng đầu thế giới.Cơ mà ước gì Taylor sản xuất được cây đàn tầm 3-4tr cho người chơi có cơ hội được trải nghiệm thương hiệu tầm cỡ thế giới...
Nhưng Gibson đã hơn Taylor ở điểm ấy khi đã cùng công ty con Epiphone cho ra những dòng phân khúc bình dân nhưng đẳng cấp tuyệt vời...
Chụp camera thường mà nhìn cái nước sơn hớp hồn dã man.
Dr-100 với cầu hình gỗ Laminate đã làm điên đảo anh em rồi...Khá tò mò 1 con gỗ mặt Solid ( gỗ thịt) sẽ thế nào nên mình đã Ship về trải nghiệm và chia sẻ cho các bạn.Mai sẽ quay Review nha, Tối mà rảnh mình sẽ livestream trước.Mình chưa có nhập bán sản phẩm này nha.Từ cơ duyên vụ Dr-100 mà mình mún tìm hiểu thêm về epiphone và khá nhìu điều thú vị với mình...Thật sự nể Epiphone!!!!
Còn giờ mình đi dạy gia sư đàn guitar đây...Buổi tối vui vẻ cả nhà nha.
Cái thời còn sinh viên lo học hành nhưng không quên ăn& Ngủ cùng cây đàn.Mê đàn lắm, nhìn thấy đàn hay là lại chăm chỉ "cày quốc" để cưới về bằng được...
Những tưởng hiện tại bộn bề công việc sẽ cuốn đi những thứ giản đơn nhưng đầy Nhiệt Thành ấy.Thì lại là Guitar, người bạn ấy lại như kéo tôi tìm về...
Chỉ là đi tìm hiểu cho các bạn phân khúc cao cấp của Epiphone.Nhưng nó lại chinh phục chính tôi...Thử mấy ẻm liền thì cưới được 1 em cực kì ưng ý!
Ôi...Đam Mê!
Epiphone 1964 Texan FT79 with NanoFlex Pickup - Chất âm ấm áp & Pickup trong thùng tê tái luôn!!!
Đăng ký học thử tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Scroll to top